Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Du học Úc: Đại học Công nghệ Queensland – QUT

Du hc Úc Đi hc Công ngh Queensland – QUT

Du học Úc – Đại học Công nghệ Queensland (Queensland University of Technology – QUT) nằm tại thành phố Brisbane, bang Queensland là một trong những trường đại học lớn nhất nước Australia. Với slogan: “University for the real world”, QUT là một trong những trường đứng đầu về số lượng đăng kí học cao nhất nước Australia. Trường được thành lập vào năm 1908 và là thành viên của Australian Technology Network.

QUT nằm trong top 10 trường đại học tại Australia. QUT có 4 campus: Garden Point (nằm ngay trong trung tâm thành phố Brisbane), Kelvin Grove, Carseldine và Caboolture. QUT là một đại học rất thành công tại Úc với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao, những mối quan hệ toàn cầu và giữ kỷ lục hàng đầu thế giới về nghiên cứu ứng dụng. QUT nổi tiếng về các khóa học và nghiên cứu thực tiễn hướng tới giải quyết các vấn đề phức tạp toàn cầu. Thế giới quan toàn cầu của QUT được thể hiện ở gần 6800 sinh viên quốc tế từ hơn 90 nước trên thế giới trong tổng số 40.000 sinh viên của trường.
Trường được xếp hạng trong số 250 đại học hàng đầu trong Phụ trương Đại học năm 2009 của tờ Thời báo Times – Xếp hạng Đại học Thế giới QS và các ngành Cơ khí và CNTT của Trường xếp thứ 104, còn Khoa học Đời sống xếp thứ 158.

QUT đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng các trường đại học Australia của SCImago 2009 và đứng thứ 376 trong các trường đại học và trung tâm nghiên cứu có thành tích nghiên cứu cao.
Năm 2008 và 2009 QUT đã giành nhiều giải thưởng về chất lượng giảng dạy hơn bất kỳ đại học nào khác của ôxtrâylia do Hội đồng Giảng dạy và Học tập ôxtrâylia tặng thưởng; đó là chuẩn giáo dục đại học cao nhất toàn quốc.

Khoa Thương mại của QUT là khoa thương mại đầu tiên ở ôxtrâylia được nhận cả ba huy hiệu danh giá nhất về chất lượng được quốc tế kiểm định (AACSB, EQUIS và Hiệp hội ThS QTKD).

Thế mạnh Nghiên cứu của QUT
Nghiên cứu của QUT nổi bật với hiệu quả tác động cao và những mối liên kết quốc tế ngày càng tăng. Với hơn 100 đề tài nghiên cứu liên kết hiện đang triển khai với hơn 50 nước, QUT giữ kỷ lục cao về những giải pháp nghiên cứu thực tiễn trên toàn thế giới.
Thế mạnh nghiên cứu của QUT gắn liền với những ưu tiên của thế giới, quốc gia và tiểu bang, và Trường đã chứng tỏ năng lực cộng tác với các ngành công nghiệp và cộng đồng để giải quyết các vấn đề sức khỏe, dân số già đi, biến đổi khí hậu, phát triển hạ tầng bền vững, an ninh và thách thức giữ vững lợi thế cạnh tranh bằng cách đổi mới, sáng tạo. Minh chứng chứng tỏ thành công của QUT về nghiên cứu ứng dụng là tại Giải thưởng Đại học/Kinh doanh năm 2009, QUT đã giành được danh hiệu cao nhất, Giải Ashley Goldsworthy danh giá vì Sự Cộng tác Lâu dài giữa Giới Thương mại và Đại học.

Bổ sung cho kỷ lục thành tích hàng đầu thế giới về nghiên cứu ứng dụng của QUT là khoảng 1800 học viên Thạc sĩ và Nghiên cứu sinh Tiến sĩ.

Các chương trình đào tạo linh hoạt
Với hơn 650 chương trình đào tạo đại học và sau đại học khác nhau, các khóa học của QUT có thể đáp ứng từng nhu cầu giáo dục cụ thể. Sinh viên có thể lựa chọn hàng loạt các chương trình khác nhau về Kinh doanh, Môi trường Xây dựng và Cơ khí, Công nghiệp Sáng tạo, Giáo dục, Sức khỏe, Dịch vụ Con người, Luật và Tư pháp, Khoa học và Công nghệ.
Trường Quốc tế QUT, thuộc QUT, tổ chức hàng loạt các chương trình tiếng Anh và chuyển tiếp lên đại học giúp sinh viên quốc tế đáp ứng yêu cầu đầu vào các chương trình đại học, thạc sỹ của.

Thành phố Brisbane
QUT là trường đại học quốc tế nằm tại trung tâm thành phố Brisbane với liên kết nghiên cứu trên toàn thế giới. Thành phố Brisbane là một thành phố phát triển nhanh nhất và là thủ phủ của bang Queensland. Brisbane tự hào là một thành phố có đời sống dễ chịu nhất nước Úc bởi khí hậu cận nhiệt đới và đời sống cao, lối sống hiện đại thư giãn. Với chi phí sinh hoạt nhỏ nhất trong những thành phố lớn của bờ biển phía đông Úc, và chỉ cách Gold Coast Sunshine Coasts một tiếng lái xe, Brisbane là một thành phố lý tưởng cho học tập và sinh hoạt
Thành phố Brisbane có hệ thống giao thông công cộng hiện đại và thuận tiện. Đặc biệt khu học xá của trường nằm tại trung tâm thành phố tạo điều kiện thuận lợi đặc biệt cho việc đi lại của học sinh.
Sống tại Brisbane bạn sẽ có một cuộc sống dễ chịu nhờ các dịch vụ công cộng đặc biệt của thành phố, các thắng cảnh, công viên và khu vui chơi gần kề, thức ăn và nguồn rau quả vô cùng phong phú với chất lượng tuyệt vời.

Tại sao bạn nên chọn QUT?
Là trường duy nhất của Úc được công nhận bởi đồng thời 3 hiệp hội các trường nổi tiếng về Kinh doanh AACSB, AMBA, EQUIS (những tổ chức nổi tiếng và danh giá nhất trên toàn thế giới)
Trường được xếp hạng đứng thứ 67 trên thế giới về đào tạo các ngành Công nghệ
Thuộc nhóm 4 sao về các trường đại học nổi tiếng của Úc
Thuộc nhóm 4 sao về các trường có ngành học đáp ứng nhu cầu xã hội
Thuộc nhóm 4 sao về các trường đạt được nhiều tài trợ dành cho nghiên cứu của chính phủ và các tổ chức công nghiệp
Là một trong những trường thuộc nhóm cao nhất về chất lượng giáo viên và là những người có bằng cấp cao
Có các hỗ trợ cho sinh viên từ việc chú trọng giáo viên hướng dẫn, thư viện và công nghệ cung cấp thông tin, các trung tâm nghiên cứu sinh viên và các hỗ trợ tài chính, học bổng
Trường nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và học tập, nhiều hỗ trợ nghiên cứu và học tập cho học sinh, và có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đi làm cao

Điểm nổi bật của QUT
Ở một thế giới ngày càng đòi hỏi những kinh nghiệm thực tiễn ở sinh viên tốt nghiệp, chất lượng của QUT được đánh giá cao trên toàn thế giới.
Queensland University of Technology là một trong những trường đại học đứng đầu tại Úc, với gần 40 nghìn sinh viên và 5 nghìn sinh viên quốc tế từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sự trải rộng về văn hoá này phản ánh quan điểm rộng mở của trường.
Tiêu chuẩn đạt chất lượng thế giới của QUT cung cấp cho sinh viên một sự cân bằng đặc biệt giữa lý thuyết và thực hành, điều mà những nhà sử dụng lao động tại Úc và nước ngoài luôn đánh giá cao. Sự chú trọng của trường đến việc thành công của các sinh viên tốt nghiệp là lý do nhiều sinh viên quốc tế chọn học tại QUT.

Nhấn mạnh vào các ứng dụng công nghiệp
Liên kết chặt chẽ với những đối tác công nghiệp quan trọng để đào tạo một đội ngũ sinh viên có kinh nghiệm ứng dụng thực tế

Chú trọng vào chất lượng và những ứng dụng đổi mới
Trường có cơ sở vật chất tiên tiến và hiện đại với hệ thống thư viên lớn với thư viện điện tử, phòng máy tính hiện đại chung và tại từng khoa phục vụ 24/24, 7 ngày/ tuần.
Dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho sinh viên quốc tế

Linh động: có tới 650 chương trình đại học và sau đại học với hơn 2500 môn học
Các khoa chính: Business, Law, Built Environment and Engineering, Creative Industries, Education, Health, Humanities and Human Services, Information Technology, Sciences.
Trường cung cấp các chương trình đa dạng từ dự bị đại học, chứng chỉ, cao đẳng, cử nhân, cao học (danh dự, nghiên cứu, tín chỉ), tiến sĩ..
Có các đợt nhập học linh động, khóa đại học và thạc sỹ khai giảng tháng 2 và 7 hàng năm.
Sinh viên đa dạng – hơn 5 nghìn sinh viên quốc tế đại diện cho hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới

Điều kiện nhập học
Kết quả học tập trung bình trên 6.5 (tuỳ thuộc vào từng chương trình)
Đủ điều kiện tiếng Anh. Đại học:IELTS 6.0, Thạc sĩ: IELTS 6.0
Khoá cao đẳng hoặc dự bị đại học: IELTS từ 5.5.
Nếu chưa đáp ứng đủ điều kiện tiếng Anh, sinh viên có thể học thêm chương trình tiếng Anh tại trường mà không cần thi IELTS.

Điều kiện visa: Chứng minh tài chính đủ số tiền học phí và sinh hoạt phí tại Úc. Thời gian xin visa: 3-4 tuần.

Tuyển sinh: Hiện trường đang tuyển sinh các khóa học các ngành: Kinh doanh, quản lý dự án, bất động sản, tài chính, luật, kỹ thuật, xây dựng, kiến trúc…

Mời bạn liên hệ Du học VIP - đại diện của Đại học QUT để được tư vấn và hoàn tất thủ tục du học miễn phí:

VĂN PHÒNG DU HỌC VIP (VIP Study Overseas)
Số 17, Ngách 71/14, Ngõ 71, Phố Hoàng Văn Thái, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
(vp có nhiều chỗ đỗ xe máy, ô tô) .
Hotline: 098 678 1890 * Tel: 04-3566 7559 - 3566 7481 * Fax: 04-3566 7481.
Không chỉ tư vấn du học, chúng tôi là cầu nối thành công cho tương lai ngời sáng của bạn...
Hãy sống Xanh vì Môi Trường! Chỉ in bản thông tin này trong trường hợp thật cần thiết!
DU HỌC VIP - DẪN ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TƯ VẤN DU HỌC AUSTRALIA. CHÚNG TÔI LÀM VIỆC VÌ QUYỀN LỢI CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG!