Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Du học Đại học Bách khoa Queensland (QUT): trường đầy thành tựu của thế giới thực

Du học Đại học Bách khoa Queensland (QUT): trường đầy thành tựu của thế giới thực
Đại học bách khoa Queensland (QUT - Queensland University of Technology) tọa lạc tại trung tâm thành phố Brisbane, là một trường đạt nhiều thành tựu to lớn của Úc với tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao, tham gia vào các lĩnh vực trên toàn cầu và những nghiên cứu ứng dụng được ghi nhận mang tầm thế giới.
Một số thành tựu thể hiện danh tiếng của trường:
-       Danh hiệu cao quý nhất của trường đạt được là một trong số 250 trường đại học hàng đầu thế giới (theo đánh giá của Times Higher Education Supplement năm 2009  và  bảng xếp hạng QS World University Rankings).
-       Trong năm 2008 và 2009 , QUT đã giành được số lượng giải thưởng giảng dạy xuất sắc nhiều hơn bất kì trường đại học nào khác của Úc do Hội đồng chuyên môn giảng dạy Úc trao tặng - giải thưởng là tiêu chuẩn quốc gia cao nhất về dạy học ở bậc đại học.
-       Khoa Business của QUT là khoa đào tạo ngành Kinh doanh - Thương mại đầu tiên ở Úc được nhận cả ba danh hiệu danh giá nhất về chất lượng đào tạo được quốc tế kiểm định (AACSB (Hoa Kì), EQUIS (châu Âu) và Hiệp hội ThS MBA (Anh)).
-       Đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng 2009 SCI-mago của các trường Đại học Australia .
-       Được Hội đồng nghiên cứu Australia (ARC) hỗ trợ 5 triệu AUD cho các hoạt động nghiên cứu năm 2009 và 2 triệu AUD cho 7 dự án trong chương trình dự án liên kết với ARC – chương trình được cấp kinh phí lớn thứ 2 ở Úc. Bên cạnh đó, QUT cũng nhận được 3 triệu AUD cho 12 dự án trong chương trình nghiên cứu the Discovery Projects bắt đầu vào năm 2010.
-       2 khu học xá của QUT là 2 khu duy nhất tại trung tâm Tp Brisbane được trang bị đầy đủ các tiện nghi dịch vụ.
-       QUT có 40,000 sinh viên, trong đó có 6,800 sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia đã phản anh tính chất toàn cầu của trường.
Những thế mạnh của trường:
- Chương trình học đa dạng : QUT cung cấp hơn 650 chuyên ngành đại học và sau đại học tại 7 khoa đa ngành ( xây dựng và kỹ thuật, kinh doanh, ngành công nghiệp sáng tạo, giáo dục, y tế dịch vụ con người, luật pháp và công lý, khoa học và công nghệ). Sinh viên có nhiều lựa chọn hơn khi đăng ký.


- Thế mạnh nghiên cứu:  nghiên cứu của QUT đem lại kết quả tác động lớn và sự gia tăng về số lượng liên kết quốc tế chất lượng cao.QUT đã có liên kết nghiên cứu lâu dài với một số tổ chức khu vực công và tư nhân hàng đầu thế giới bao gồm SAP, Boeing, Microsoft, Shell, và tổ chức y tế thế giới (WHO). Với hơn 100 các dự án hợp tác nghiên cứu hiện nay đang được thực hiện trên hơn 50 quốc gia, QUT đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp nghiên cứu thực tiễn toàn cầu.

- Hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tập  : từ những ngày đầu tiên cho đến khi tốt nghiệp, bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ của QUT thông qua một loạt các dịch vụ như đưa đón tại sân bay, thu xếp chỗ ăn ở, định hướng trường học, ngôn ngữ và tư vấn học tập, các hoạt động giải trí, hỗ trợ việc làm…

- Kinh nghiệm thực tiễn:  sự hợp tác chặt chẽ của QUT với các doanh nghiệp và các ngành công nghiệp đảm bảo chương trình đào tạo đáp ứng được các yêu cầu sử dụng lao động chất lượng cao, góp phần tăng cường danh tiếng của trường trên thế giới. Kết hợp với các trang thiết bị tiên tiến và bài giảng của các chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp, các chương trình thực hành giúp cho sinh viên tiếp cận các kinh nghiệm làm việc thực tế.

- Hỗ trợ định hướng việc làm :Dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp và việc làm của QUT  cung cấp và tư vấn miễn phí các kế hoạch nghề nghiệp và hỗ trợ việc làm cho sinh viên đại học và sau đại học. Dịch vụ bao gồm tư vấn nghề quốc tế, cung cấp thông tin tuyển dụng, kế hoạch định hướng nghề nghiệp và thị trường việc làm quốc tế.


Với những thành tựu và thế mạnh trên, QUT thực sự là một môi trường tốt để bạn trải nghiệm và thành công...

Tuyển sinh: Hiện trường đang tuyển sinh các khóa học các ngành: kinh doanh, quản lý dự án, tài chính, kế toán, bất động sản, luật, giáo dục, y khoa, xây dựng, kiến trúc, công nghệ, môi trường...

Học phí và điều kiện nhập học tại QUT:

Điều kiện nhập học

  • Kết quả học tập trung bình trên 6.5 (tuỳ thuộc vào từng chương trình)
  • Đủ điều kiện tiếng Anh. Đại học, thạc sỹ: IELTS 6.0
  • Khoá cao đẳng hoặc dự bị đại học: IELTS từ 5.5. Nếu chưa đáp ứng đủ điều kiện tiếng Anh, sinh viên có thể học thêm chương trình tiếng Anh tại trường
Học phí
  • Học phí: 20.000 AUD – 25.000 AUD/ năm
  • Thời gian học đại học: 3 năm. Học thạc sỹ: 1-2 năm.
  • Ăn ở: khoảng 10.000 – 15.000 AUD/ năm
Để có thêm thông tin chi tiết về trường, thủ tục nhập học và xin visa du học Úc, bạn hãy liên hệ tới Văn phòng đại diện tuyển sinh của Đại học QUT tại Hà Nội - VP Du học VIP.
Chúng tôi tư vấn, giúp bạn xin thư mời học và hướng dẫn hồ sơ xin visa du học, thu xếp chỗ ở, đưa đón sân bay miễn hoàn toàn phí dịch vụ.

Về Du học VIP (VIP Study Overseas)
Du học VIP, với hơn 10 năm bề dày kinh nghiệm và được biết đến là Công ty tư vấn du học Úc uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Mỗi năm có hơn 2.000 sinh viên tới tư vấn du học. Theo thống kê cập nhật năm 2010 và 2011, hơn 80% sinh viên nộp hồ sơ tại Du học VIP đều được hỗ trợ xin học bổng khuyến học và học bổng bán phần.
Đặc biệt : Quý phụ huynh và các bạn sinh viên được tư vấn bởi các chuyên gia tư vấn giáo dục đã đi du học và làm việc ở Australia.
Tất cả mọi thủ tục du học Úc được hoàn tất trong vòng 4-6 tuần và hoàn toàn miễn phí. Du học VIPkhông thu bất kỳ khoản phí nào từ sinh viên.

Bạn hãy liên hệ tới Du học VIP để biết nhiều ưu đãi hơn nữa:

VĂN PHÒNG DU HỌC VIP (VIP Study Overseas)
Số 17, Ngách 71/14, Ngõ 71, Phố Hoàng Văn Thái, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
(vp có nhiều chỗ đỗ xe máy, ô tô) .
Hotline: 098 678 1890 * Tel: 04-3566 7559 - 3566 7481 * Fax: 04-3566 7481.

Không chỉ tư vấn du học, chúng tôi là cầu nối thành công cho tương lai ngời sáng của bạn...

Hãy sống Xanh vì Môi Trường! Chỉ in bản thông tin này trong trường hợp thật cần thiết!
DU HỌC VIP - DẪN ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TƯ VẤN DU HỌC AUSTRALIA. CHÚNG TÔI LÀM VIỆC VÌ QUYỀN LỢI CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG!

(Bài viết thuộc bản quyền của Du học VIP, Nghiêm cấm mọi hình thức sao chép nếu không có sự đồng ý của Du học VIP).