Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Học thạc sĩ tài chính ngân hàng tại Úc


Theo nhu cầu tìm hiểu thông tin về các khóa Thạc sỹ tài chính ngân hàng tại Úc, Công ty Tư vấn Du học VIP cung cấp những thông tin hữu ích về các khóa học thạc sỹ Tài chính ngân hàng tại Úc. Đây là một ngành học “đắt hàng” tại Úc (bài viết này có bản quyền của Du học VIP)
5 lợi ích chính khi học Thạc sỹ tài chính ngân hàng tại Úc
1. Bằng cấp giá trị quốc tế được đánh giá cao
Bằng Thạc sĩ tài chính ngân hàng tại Úc có giá trị quốc tế và được các nhà tuyển dụng nhân sự cao cấp đánh giá cao nhờ chất lượng đào tạo xuất sắc tập trung vào thực hành. Với quá trình học tập nhiều trải nghiệm trong thời gian du học bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn khi tìm kiếm việc làm trong môi trường làm việc quốc tế tại Úc, các nước phát triển khác hoặc tại Việt Nam.
Khóa học tại các trường của Úc rất đa dạng và phong phú và bạn có thể lựa chọn một chuyên ngành phù hợp với mình. Các khóa học được đông đảo sinh viên lựa chọn là:
  • Thạc sĩ Tài chính
  • Thạc sỹ Quản lý rủi ro tài chính
  • Thạc sỹ Tài chính ứng dụng (thường yêu cầu kinh nghiệm công tác)
  • Thạc sĩ Phân tích tài chính
  • Thạc sĩ Quản lý tài chính
  • Thạc sĩ Hoạch định tài chính
  • Thạc sĩ Phân tích - đầu tư tài chính
  • Thạc sĩ Quản lý Tài chính- Kế toán
  • Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp
2. Thời gian học ngắn
Các khóa thạc sỹ kéo dài 1, 1.5 hoặc 2 năm (tùy theo từng khóa và từng trường bạn chọn)
3. Chi phí du học vừa phải
Mức học phí tùy vào khóa học và địa điểm trường học nơi bạn đăng ký học.
  • Mức học phí trung bình vào khoảng: 21.000 – 25.000 AUD/năm
  • Học phí khóa tiếng Anh: Từ 3.000 – 4.500 AUD/1 cấp độ (10 tuần)
  • Sinh hoạt phí (ăn ở, đi lại, sách vở…): Từ 12.000 – 18.000 AUD/năm
  • Tỷ giá: 1 AUD = 22.000 VND
Ngoài ra, khi du học, bạn có cơ hội đi làm 20h/tuần và có thêm thu nhập khoảng 800 – 1.500 AUD/tháng. Hơn thế nữa, nếu bạn ở lại Úc làm việc sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có thu nhập trung bình từ 35.000 - 65.000 AUD/năm và bạn sẽ có cơ hội hoàn lại tiền học phí nhanh chóng.
4. Cơ hội làm việc và định cư tại Úc
Theo quy định của chính phủ Úc, sinh viên được phép ở lại làm việc tại Úc từ 1-4 năm sau khi học xong. Nếu bạn yêu thích làm việc tại xứ sở Kangaroo, bạn có thể định cư tại Úc sau một thời gian làm việc theo quy định của chính phủ.
5. Lộ trình học tập linh động
  • Ngay khi học xong đại học ở Việt Nam bạn có thể sang Úc du học ngay. Lộ trình học tập bao gồm 1 khóa tiếng Anh (10-40 tuần) và sau đó học thạc sỹ
  • Nếu bạn có Ielts 6.5, bạn có thể xin học thẳng khóa thạc sỹ
Kỳ nhập học: thông thường là tháng 2, tháng 7 hàng năm. Tuy nhiên một số trường linh hoạt có 3 đến 4 kỳ nhập học cho sinh viên quốc tế.
Các khóa Anh ngữ nhập học hàng tháng nên sinh viên có thể đăng ký học vào bất kỳ thời điểm nào trong năm
Chọn trường học ra sao?
Tại Úc, chỉ có một số ít trường cung cấp các khóa học về tài chính, trong số đó có một số trường mạnh về đào tạo chuyên ngành tài chính. Nổi bật như: Đại học La Trobe, Đại học Curtin Sydney, ĐH Melbourne, Đại học Sydney, Đại học Monash, Đại học Công nghệ Queensland (QUT)…Bạn hãy liên hệ tới VP Du học VIP để được tư vấn toàn diện và miễn phí về các khóa học.
Hồ sơ xin học cơ bản gồm có:
1.     Hộ chiếu
2.     Bản dịch công chứng tiếng Anh của Bằng và Bảng điểm đại học
3.     CV (theo mẫu)
4.     Đơn xin học (theo mẫu)
5.     Thư giới thiệu (nếu xin học bổng khuyến học 2.000 - 3.000 AUD), dành cho sv có điểm trung bình loại giỏi.
Nếu bạn dự định theo học Khóa Thạc sỹ tài chính ngân hàng ở Australia thì Văn phòng Du học VIP là địa chỉ uy tín tư vấn giúp bạn chọn các khóa học và trường học tốt nhất, có mức học phí hợp lý.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, Văn phòng Du học VIP hoạt động với mục đích cung cấp dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng cao cho các bạn trẻ Việt Nam mong muốn đi du học Australia.
Du học VIP là văn phòng đại diện tuyển sinh của các trường đại học uy tín ở Úc. Chúng tôi thường xuyên kết hợp với các trường tại Úc tổ chức các buổi giới thiệu thông tin về học bổng du học, hội thảo giáo dục để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên và phụ huynh có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp với đại diện, giáo viên các trường, bạn hãy truy cập website du học VIP (google) và gửi email đăng ký tham dự hội thảođể được cập nhật những thông tin mới nhất.

Du học VIP giúp bạn chuẩn bị hồ sơ du học, xin visa du học Úc, giúp xin học bổng, thu xếp chỗ ở, đưa đón sân bay và tặng 100% phí dịch vụ. Dịch vụ nhanh và hiệu quả nhất. Du học VIP không thu bất kỳ khoản phí nào từ sinh viên.
Với những ưu điểm khác biệt trong dịch vụ mà Du học VIP cung cấp, mỗi năm có hơn 2,000 sinh viên đã liên hệ tới Văn phòng Du học VIP để được tư vấn tìm ra các cơ hội du học phù hợp nhất.

Bạn sẽ luôn được chào đón và hướng dẫn tận tình khi đến tư vấn và làm hồ sơ du học tại Văn phòng Du học VIP.


VĂN PHÒNG DU HỌC VIP (VIP Study Overseas)

Hotline: 098 678 1890 * Tel: 04-3566 7559 * Fax: 04-3566 7481.
YM: duhocvip1 * Skype: vip.studyoverseas
Đ/c: Số 17, Ngách 71/14, Ngõ 71, Phố Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
(cách đường Trường Chinh- cây xăng lớn 500m, có nhiều chỗ đỗ ôtô, xe máy)


DU HỌC VIP – DẪN ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TƯ VẤN DU HỌC AUSTRALIA. CHÚNG TÔI LÀM VIỆC VÌ QUYỀN LỢI CỦA DU HỌC SINH VIỆT NAM VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG !


(Bài viết thuộc bản quyền của Du học VIP, Nghiêm cấm mọi hình thức sao chép nếu không có sự đồng ý của Du học VIP).

[Ghi chú: Blog bị hạn chế các đường link website - các bạn quan tâm đến thông tin khác về trường hãy search Google với từ khóa "Du học VIP, đại học QUT" sẽ thấy nhiều thông tin bổ ích.]